2021 Quản lý đại lý seminar trực tuyến

14/07/2021

Samhwa Paint Industry Co., Ltd. (Giám đốc điều hành và Chủ tịch Jinsoo Oh) sẽ tổ chức hội thảo dành cho các nhà quản lý đại lý vào thứ Tư, ngày 24 tháng 2. Hội thảo về quản lý đại lý, bắt đầu từ năm 2012, là một sự kiện được chuẩn bị để cảm ơn các nhà quản lý đại lý, những người các đối tác kinh doanh lớn, vì họ đã làm việc chăm chỉ trong năm trước và hứa hẹn về sự tăng trưởng cùng có lợi trong tương lai. Đặc biệt, năm nay là đơn vị đầu tiên trong ngành mở trực tuyến không gặp mặt để gặp gỡ nhiều chủ đại lý hơn.

Hội thảo quản lý đại lý năm 2021, sẽ được tổ chức trực tuyến từ 10 giờ sáng ngày 24 (thứ Tư) trong 75 phút, sẽ được tổ chức với chủ đề 'an toàn', bao gồm cả thông báo về việc mới của Samhwa Paint Industrial Co., Ltd. khẩu hiệu thương hiệu 'Samhwa an toàn' đã làm. Năm nay, các sản phẩm và công nghệ mới chính như sơn an toàn chống vi rút và Sơn phủ sàn Aqua, lần đầu tiên được phát triển trong ngành sơn trong nước, sẽ được giới thiệu. Đặc biệt, một video được dựng dưới hình thức người dẫn chương trình mua sắm tại nhà giới thiệu sản phẩm mới để đại lý dễ hiểu điểm bán hàng và giúp bán hàng thực tế.

Ngoài ra, khẩu hiệu thương hiệu mới 'An toàn vì đó là Samhwa', được chính thức công bố tại hội thảo của giám đốc đại lý, được phát triển dựa trên kết quả phân tích thực trạng và năng lực của Samhwa Paint trên thị trường, phỏng vấn các bên liên quan và định hướng trong tương lai . 'An toàn' là từ khóa bao gồm 'thân thiện với môi trường', 'bảo vệ', 'gia đình' và 'sức khỏe', đồng thời chứa đựng ý chí của một công ty chuyên về an toàn nhằm cung cấp các giải pháp an toàn cho khách hàng và chủ sở hữu đại lý.

Một quan chức của Samhwa Paint cho biết, “Hội thảo trực tuyến mà chúng tôi đã thử lần đầu tiên trong năm nay được thiết kế để chia sẻ tương lai của công ty với các chủ đại lý và tăng cường giao tiếp kỹ thuật số với các chủ đại lý trong một môi trường thay đổi. Chúng tôi sẽ tập trung vào việc phát triển sản phẩm và nghiên cứu công nghệ đồng thời suy tính một hướng đi mà cuộc sống của chúng tôi có thể được đảm bảo hơn ”.

Tin tức khác